home donate

Eng   Tiếng Việt

essential HELP: a weblog
international and community development in Vietnam

Nghệ sỹ tham gia “Mùa Thu Cho Em 2016”

Elvis Phương

Elvis Phuong finalElvis Phương là một trong những giọng ca nam hàng đầu của Việt Nam trong suốt 40 năm qua. Elvis Phương bắt đầu học hát bằng cách lắng nghe các bài thu âm của các ca sĩ nước ngoài. Anh khởi nghiệp với việc chuyên hát ca khúc của Mỹ và Châu Âu. Tên thật của Elvis Phương là Phạm Ngọc Phương nhưng anh đam mê vua nhạc rock Elvis Presley, chính vì vậy mà anh đã đổi tên mình thành Elvis Phương. Với chất giọng vô cùng đặc biệt của mình, Elvis Phương trở thành một danh ca trên vòm trời âm nhạc Việt Nam và có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả với rất nhiều các bản nhạc Anh, Pháp, Việt. Elvis Phương có khả năng trình diễn nhiều thể loại nhạc khác nhau như Rock & Roll, Pop và Ballads.

Lần đầu tiên Elvis Phương xuất hiện truớc khán thính giả là năm 1962 tại trường trung học Thiên chúa giáo Regina Pacis tại Sài Gòn. Ban nhạc đầu tiên anh cộng tác chung là Rockin’ Stars, một ban nhạc nổi tiếng của thập niên 60. Và kế đó, anh đã cộng tác với nhiều ban nhạc nổi tiếng khác như Les Vampires và Phượng Hoàng để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp. Cái tên Elvis Phương đã trở lên vô cùng thân thuộc với mọi người và tên anh xuất hiện trên rất nhiều băng nhạc, CD và video. Nhắc đến Elvis Phương, người ta nhắc đến rất nhiều tác phẩm nổi tiếng mà anh đã trình bày rất thành công như: “Vết thù trên lưng ngựa hoang”, “Mười năm tình cũ”, “Trả lại em yêu”, “Chuyện tình buồn”. Hãy tham gia chương trình hòa nhạc Mùa Thu Cho Em và đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có để được lắng nghe tiếng hát của một ngôi sao ca nhạc kỳ cựu.


Hà Anh Tuấn

ha anh tuan finalHà Anh Tuấn là một ca sỹ trẻ đầy tài năng và rất thành công trên con đường sự nghiệp âm nhạc. Anh được yêu mến bởi giọng hát giàu tình cảm, mộc mạc, giản dị nhưng đầy nội lực và đôi mắt biết cười cùng nụ cười luôn nở trên môi. Hà Anh Tuấn lần đầu xuất hiện trước công chúng vào năm 2006 khi anh tham gia Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao Mai Điểm Hẹn” và anh đã gặt hái thành công vang dội từ cuộc thi này. Kể từ đó, anh bắt đầu con đường âm nhạc chuyên nghiệp và tham gia nhiều các hoạt động sáng tác nhạc kiêm nhà sản xuất âm nhạc.

Trên sân khấu, Hà Anh Tuấn luôn thu hút khán giả bởi phong cách biểu diễn cuốn hút và giọng hát giàu cảm xúc. Các bài hát gắn liền với tên tuổi của Hà Anh Tuấn bao gồm “12 giờ”, “Thiên đường gọi tên”, “Cơn mưa”, “Với anh”, “Bóng mưa”, “Tìm về đại dương”. Theo yêu cầu của số đông khán giả, Hà Anh Tuấn đã trở lại với “Mùa Thu Cho Em” và đây là lần thứ 3 anh có mặt tại sân khấu của chương trình hòa nhạc “Mùa Thu Cho Em” của VNHelp. Anh là một nghệ sỹ danh tiếng và rất khó để có được cơ hội xem anh biểu diễn. Chương trình hòa nhạc năm nay là cơ hội quý  giá để bạn có thể thưởng thức giọng hát đặc sắc của Hà Anh Tuấn.


Tam Ca Áo Trắng

TamcaTam Ca Áo Trắng được thành lập năm 1992 và là một nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Việt Nam vào những năm 90. Tam ca Áo Trắng gồm ba thành viên là ba chị em ruột: Tuyết Ngân, Minh Tú – Minh Thư (Minh Tú và Minh Thư là hai chị em song sinh). Tuyết Ngân là giọng hát chính trong nhóm còn Minh Thư hát giọng cao và Minh Tú hát giọng thấp và giọng nền. Nhóm tam ca này bắt đầu được biết đến khi đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát phát thanh năm  1992 tại Sài Gòn. Tam Ca Áo trắng được khán giả yêu thích bởi cách biểu diễn trẻ trung, dịu dàng và hồn nhiên, giọng ca trong sáng.

Tam Ca Áo Trắng phát hành album đầu tay vào 2001 với tên Chào và sở hữu gia tài với nhiều các ca khúc ấn tượng, gắn liền với ký ức của nhiều người như “Phố xa”, “Góc phố dịu dàng”, “Bồ câu không đưa thư”, “Mưa ngâu”. Sau 2008, các thành viên trong ban nhạc lập gia đình và bắt đầu hạn chế sự xuất hiện của mình trên các sân khấu cũng như hạn chế phát hành băng đĩa nhạc ra công chúng. Tam ca chỉ tái hợp để hát trong những dịp đặc biệt quan trọng.  Chương trình hòa nhạc Mùa Thu Cho Em của VNHelp chính là một trong những sự kiện đặc biệt mà Tam Ca Áo Trắng hội ngộ để mang lại cho khán giả một tiết mục nghệ thuật đặc sắc. Vui lòng đặt vé sớm để có cơ hội thưởng thưởng thức chương trình biểu diễn đặc biệt của Tam Ca Áo Trắng.


Thương Linh

Thuong LinhNghệ sĩ thứ 4 được mời biểu diễn trong chương trình hòa nhạc Mùa Thu Cho Em  năm nay là ca sỹ Thương Linh. Không hát chỉ để khoe chất giọng dày, khỏe và cá tính, Thương Linh hát như để giải tỏa chính những tâm trạng của mình, diễn đạt tâm hồn mình, kể câu chuyện của mình thật cuốn hút lạ kì. Người nghe luôn cảm nhận rõ sự biểu cảm mạnh mẽ của một giọng hát nồng nàn, đầy bản năng nhưng cũng rất tinh tế. Chính điều này khiến giọng hát của Thương Linh mang một màu sắc riêng không thể trộn lẫn.

Thương Linh từng sống tại thành phố Louisville tiểu bang Kentucky và khởi đầu sự nghiệp ca hát của mình tại Kentucky trước khi chuyển tới miền Nam California để sinh sống và làm việc. Cũng tại California, tên tuổi Thương Linh đã không còn xa lạ với cộng đồng người Việt ở cả Bắc và Nam California. Thương Linh có thể hát tốt những ca khúc từ nhạc pop đến nhạc Blue Jazz, từ trữ tình tới semi classic, từ những bài nhạc chậm buồn tới mở tung cảm xúc bằng rock. Chính vì khả năng âm nhạc phong phú mà Thương Linh có thể cảm thụ và truyền tải các bản nhạc một cách đầy mới mẻ và sáng tạo. Tuy nhiên sở trường và cũng là dòng nhạc mà cô yêu nhất là dòng nhạc Blue và Jazz. Thương Linh nổi tiếng với các ca khúc “Ru đời đi nhé”, “Kiếp dã tràng”, “Một mình”, “Bài không tên số 7”. Thương Linh là gương mặt trẻ trung, mới mẻ và đầy tài năng lần đầu xuất hiện trên sân khấu Mùa Thu Cho Em. Hãy tham gia chương trình hòa nhạc Mùa Thu Cho Em của VNHelp để có cơ hội thưởng thức phần trình diễn của một ca sỹ trẻ đầy triển vọng là Thương Linh bên cạnh phần trình bày của những ngôi sao ca nhạc kỳ cựu từ thập niên 90s.


 

 

 

Leave a Reply