home donate

Eng   Tiếng Việt

essential HELP: a weblog
international and community development in Vietnam

Song Nguyện

Song-Nguyen-clinicSong Nguyện clinic at Thiên Bình monastery was founded in 2010 by Father Philippe Minh Vu Ngoc Tuy, providing medical assistance, check-ups and herbal medicine to the disadvantaged in Dong Nai, Vietnam.

Thanks to your donation, Song Nguyện clinic has treated more than 8000 patients in 2017 and provided more than 6000 cubic meters of clean water in an effort to prevent waterborne diseases.

…Chân thành cám ơn Chị Giám Đốc Đỗ Anh Thư và Toàn Thể Quí Vị trong Hội VNHELP, đã rộng tay, rộng lòng với Đan viện chăm lo cho các bệnh nhân nghèo tìm lại niềm vui và hy vọng tại phòng khám Song Nguyện… trong suốt những năm qua.

Trong năm (2017) phòng khám từ thiện Song Nguyện đã đón tiếp các bệnh nhân nghèo đến xin chữa trị và bốc thuốc là 8,488 bệnh nhân.

Ngoài ra, phòng khám Song Nguyện còn có một hệ thống nước tinh khiết cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người nghèo. Năm (2017) hệ thống nước tinh khiết đã cung cấp cho người nghèo là 6,343m3 nước tinh khiết. Các cha các thầy ước mong rằng: người nghèo được khỏe mạnh bớt bệnh tật, thì nguồn nước uống của họ phải trong sạch tinh khiết. Đó là cách ngăn ngừa bệnh tật tốt nhất.

Đan trưởng Đan viện Biển Đức Thiên Bình

Fr. Philippe Minh Vũ Ngọc Tuy

Leave a Reply