home donate

Eng   Tiếng Việt

essential HELP: a weblog
international and community development in Vietnam

Mừng kỷ niệm 25 năm thành lập VNHelp

BOD with subtitles

Thân chào các bạn,

Tháng 7 năm nay đánh dấu 25 năm thành lập VNHelp. Hội chúng tôi đã thực sự trưởng thành sau một phần tư thế kỷ hoạt động giúp người nghèo tại Việt Nam. Chúng tôi xin trân trọng cám ơn tất cả quý vị ân nhân ủng hộ tài chính và các anh chị em thiện nguyện đã cùng đồng hành với VNHelp; cũng xin chân thành cám ơn các thân hữu đã luôn gửi những lời động viên tinh thần quý báu.

Là một trong những sáng lập viên của hội, tôi đã chứng kiến từng bước đi thận trọng và tự tin của anh chị em VNHelp trong bao năm qua, cùng chứng kiến sự thành công của VNHelp do lòng nhân ái và sự đóng góp của rất nhiều người tại Mỹ cũng như tại Viêt Nam. Tôi vẫn nhớ buổi họp đầu tiên để thành lập hội  đã diễn ra tại tư gia của tôi vào tháng 7/1991. Nhìn lại đoạn đường dài 25 năm, cá nhân tôi cũng như các anh chị em VNHelp đã học hỏi rất nhiều để luôn luôn cải tiến VNHelp, cũng như học hỏi cho chính bản thân mình hầu đạt được kết quả tốt nhất cho những chương trình giúp đỡ người dân nghèo. Tôi vô cùng hãnh diện về những thành quả VNHelp đã gặt hái được! Một lần nữa xin chân thành ghi ơn tất cả quý vị ân nhân, tình nguyện viên và thân hữu.

Chúng ta đã cùng nhau có những đóng góp đáng kể để nâng cao đời sống của người dân Việt Nam. Tuy nhiên, thiếu thốn về vật chất, không đủ điều kiện để học hỏi, kém cỏi về y tế, v.v. vẫn là tình trạng chung của rất nhiều vùng quê nghèo Việt Nam. Chúng tôi xin kêu gọi quý vị hãy tiếp tục chung sức với VNHelp để tạo nhiều thay đổi tích cực hơn nữa cho đồng bào trong nước.

Xin cùng chia vui với VNHelp về thành quả 25 năm!

Xin chúc mừng các bạn – những người đã chung vai sát cánh với VNHelp – về sự thành công của hội mà trong đó các bạn đã đóng vai trò quan trọng!

Hy vọng mỗi ngày chúng ta sẽ cùng hân hoan đón nhận tin vui từ những người được giúp đỡ tại Việt Nam!

Trân trọng,

Đỗ Anh Thư

Đồng sáng lập viên, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành

Leave a Reply