home donate

Eng   Tiếng Việt

essential HELP: a weblog
international and community development in Vietnam

Bản tin tháng 12

Các bạn thân mến,

Mấy tháng vừa qua VNHelp đã có đầy những hoạt động sôi nổi và đáng nhớ. Các bạn đã đến với VNHelp bằng vòng tay rộng mở và tấm lòng cao quý, hỗ trợ chúng tôi giúp những người kém may mắn, bảo trợ các trẻ mồ côi, xây trường học, đem nước sạch đến người dân, cấp học bổng cho sinh viên nghèo, và nhiều nữa.

Chương trình văn nghệ Mùa Thu Cho Em lần thứ 23 trong tháng Chín thành công  rực rỡ cả về mặt âm nhạc, tài chính, và tình cảm với sự tham dự của 1800 khán giả tại Nam và Bắc California. Buổi dạ hội KIND “Oh La La Paris” tháng Mười Một tại Bắc California là một đêm mang sắc thái Paris nhộn nhịp khó quên đối với 300 người khách. Chúng tôi xin bày tỏ lời cảm ơn đến tất cả các bạn – những thân hữu đã đến tham dự buổi ca nhạc và buổi hội Paris, các tình nguyện viên và các nhà bảo trợ. Các bạn là những hỗ trợ viên giàu tình cảm đã giúp VNHelp đứng vững và phát triển trong suốt 26 năm qua.

Chúng tôi xin đặc biệt tri ơn những nhà bảo trợ KIND Gala:

Danh sách bảo trợ KIND Gala

Chia sẻ niềm hạnh phúc

Mùa lễ cuối năm đang gần kề với ngày Giáng sinh và Tết Tây. Chúng ta thấy chung quanh tràn ngập không khí Giáng sinh, ngoài đường phố, trong các cửa hàng và trên các đài radio. Trong mùa lễ hội tưng bừng này, chúng ta nhắc nhở chính mình hãy nhớ đến các trẻ mồ côi cần được yêu thương và những người kém may mắn cần được giúp đỡ.

Chúng tôi đã lập một trang mạng về các trẻ mồ côi đang cần người bảo trợ và cũng để các bạn hảo tâm đóng góp nuôi dạy các em này.

Các trẻ mồ côi đang cần bảo trợ

Hãy đọc những câu chuyện thương tâm của một số người được VNHelp chọn trong số rất nhiều người cần giúp đỡ. Chỉ cần một lần đóng góp tài chính, chúng ta có thể giúp họ thoát khỏi hoàn cảnh ngặt nghèo nhất và thay đổi cả cuộc đời của họ.

Những hoàn cảnh ngặt nghèo đang cần cứu giúp

Chúng tôi hy vọng trong mùa lễ hội mà chúng ta vẫn gọi là “Season of Giving”, khi các nhà hảo tâm mở lòng đóng góp từ thiện, các bạn sẽ cùng chúng tôi chia sẻ cuộc sống đầy đủ của mình đến những người kém may mắn. Hãy tặng những món quà từ thiện ý nghĩa để vinh danh người thân và cùng lúc giúp đỡ người nghèo tại Việt Nam. VNHelp có thể gửi bảng Ghi Nhận Món Quà Từ Thiện đến người thân của bạn. Xin liên lạc với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Chúc các bạn mùa lễ thật vui vẻ và hạnh phúc.

VNHelp

Leave a Reply