home donate

Eng   Tiếng Việt

essential HELP: a weblog
international and community development in Vietnam

Mùa Thu Cho Em 2017

1Người ta ví von âm nhạc là ngôn ngữ của thế giới. Với những người làm việc thiện nguyện, âm nhạc còn là cách chúng ta đùm bọc những đồng bào không may mắn tại quê nhà qua những buổi hòa nhạc gây quỹ từ thiện của VNHelp từ năm 1991 tới giờ. Trong buổi nhạc chọn lọc Mùa Thu Cho Em vào tháng 9 năm nay, Hà Anh Tuấn, Ngọc Anh và Trọng Bắc sẽ cùng nhau mang những âm hưởng như vậy tại hí viện Santa Clara, Bắc California và tại Fountain Valley, Nam California.

Đến với buổi nhạc thính phòng năm nay, quý vị không chỉ thưởng thức âm nhạc, tự thưởng mình sau những ngày làm việc hết mình, mà quý vị còn đang làm từ thiện, giúp cho bệnh nhân nghèo được mổ mắt miễn phí, giúp học bổng cho sinh viên nghèo học giỏi, giúp xây trường học, lắp đặt hệ thống nước sạch… Toàn bộ số tiền thu từ các buổi nhạc sẽ được sử dụng cho các mục đích từ thiện tại Việt Nam.

Đây cũng là buổi hòa nhạc duy nhất trong năm để các nhà bảo trợ có thể giới thiệu về cơ sở thương mại của mình tới quý khán giả. Khán giả của VNHelp là những người đang làm từ thiện, và họ cũng muốn biết, gặp gỡ các mạnh thường quân có tấm lòng với cộng đồng. VNHelp xin mời quý vị bảo trợ Mùa Thu Cho Em.

Để tránh bộ ba Hà Anh Tuấn-Ngọc Anh-Trọng Bắc gây cảnh cháy vé, chúng tôi sẽ tổ chức 2 xuất diễn tại Santa Clara, Bắc California. Xin quý vị đặt vé sớm ngay khi đọc thông báo này, để không phải hồi hộp lo hết vé trong những ngày cuối. Đặc biệt xuất diễn 2:30 chiều tại Santa Clara có “5$ coupon” cho mỗi vé, coupon sẽ hết hạn ngày 15/8/2017.  Vé đang có bán với thông tin đăng tại trang events.vnhelp.org

Leave a Reply